Bí quyết đăng tin bán nhà quận Bình Thạnh nhanh, an toàn và hiệu quả

Đăng tin quảng bá trên các nền tảng mạng xã hội hay website chính là một trong những phương pháp bán nhà nhanh chóng, hiệu quả và được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Trong thời đại công nghệ số 4.0 phát triển chóng mặt như hiện tai và trên tay mỗi người đều tồn tại một thiết bị  di động thông minh thì việc quảng bá thông qua các nền tảng nêu trên chính là phương án tốt nhất để tiếp cận với các khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể áp dụng được phương pháp này một cách hiệu quả. Sau đây, mời bạn cùng tham khảo qua một số bí quyết để đăng tin bán nhà quận Bình Thạnh nhanh chóng, an toàn và hiệu quả nhất.

Thiết đặt một mức giá bán hợp lý

Bí quyết đầu tiên trong việc mua bán nhà quận Bình Thạnh chính là thiết đặt một mức giá thật sự hợp lý cho căn nhà của mình. Việc thiết đặt một mức giá bán hợp lý không chỉ giúp thu hút hiệu quả các đối tượng khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu mà giúp cho việc mua bán diễn ra nhanh chóng, thuận lợi hơn. Điều đầu tiên để có thể đặt được một mức giá hợp lý chính là bạn phải thật sự hiểu được ngôi nhà của mình, từ kết cấu, nội thất, vị trí, phong thủy,…Bên cạnh đó, cũng nên có sự nghiên cứu nhất định đối với thị trường nhà đất khu vực để có thể đặt ra một mức giá bán hợp lý nhất.

Tuy nhiên, nếu bạn là một người bận rộn không có thời gian để tìm hiểu hoặc thực sự bạn không có khả năng thì cũng đừng lo lắng vì sẽ có các giải pháp khác tiện lợi hơn dành cho bạn. Bạn có thể nhờ một người thân, người bạn am hiểu về việc xem nhà hay thuê một chuyên gia giám định bất động sản, môi giới để có thể nhờ họ tư vấn định giá. Hoặc tham khảo các phương pháp định giá phổ biến như: định giá dựa vào vị trí, định giá theo bất động sản liền kề,… hoặc sử dụng các ứng dụng, website định giá online miễn phí trên internet để có thể tiến hành định giá căn nhà của mình.

Chuẩn bị nội dung bài đăng đầy đủ, kỹ càng

Bước tiếp theo trong quá trình bán nhà chính là soạn ra một bài đăng tin rao bán với hình ảnh và nội dung thật chỉn chủ, đầy đủ. Một bài đăng với nội dung rõ ràng và hình ảnh trực quan sẽ tạo nên hiệu quả rất tốt trong việc thu hút khách hàng tìm đến sản phẩm của bạn. Để có thể làm được điều này, trước hết bạn phải có sự hiểu biết thật cặn kẽ đối với ngôi nhà của mình, từ vị trí, phong thủy cho đến nội thất, trang trí,… Có như vậy mới đảm bảo được được tính xác thực và chuẩn xác về mặt nội dung.

Tiếp theo, ngôn ngữ được sử dụng trong bài nên là lớp ngôn ngữ thông dụng, dễ hiểu, văn phong gãy gọn, súc tích và tránh tuyệt đối các lỗi hành văn dòng dài hay sai chính tả, gây mất thẩm mỹ và ảnh hưởng đến cảm quan của khách hàng. Bên cạnh đó, tiêu đề cũng cần có một sự đầu tư nhất định sao cho vừa thu hút, vừa gây sự tò mò cho khách hàng nhưng lại không phản cảm ngôn ngữ hay giật tít quá đà. Và cuối cùng, hình ảnh trong bài viết nên là anh chụp thật từ nhà của bạn, không nên sử dụng ảnh mạng để tăng tính trung thực cũng như giúp khách hàng dễ dàng quan sát, tìm hiểu hơn.

Lựa chọn thời điểm tốt để đăng tin

Một điều quan trọng nữa chính là phải biết lựa chọn thời điểm thích hợp để đăng bài, điều này sẽ giúp cho bài đăng của bạn trở nên kịp thời và tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn. Đối với hình thức đăng tin bán nhà online lên những trang web thì thường tin đăng của bạn sẽ tự động được đăng lên web sau khi được duyệt, chứ bạn không quyết định được giờ giấc đăng tin. Tuy nhiên, khi đăng bài lên các trang mạng xã hội hay chạy quảng cáo trả tiền thì bạn có thể chủ động được vấn đề này.

Việc đăng bài “có canh giờ” sẽ giúp bài viết của bạn tiếp cận được nhiều người và hiệu quả hơn. Theo thống kê thì số lượng người dùng sử dụng mạng xã hội hay online nhiều nhất sẽ rơi vào khoảng từ 7 đến 9h sáng, sau 11h30 trưa và từ khoảng từ 20-22h tối, và lượng người online vào cuối tuần, ngày nghỉ sẽ nhiều hơn ngày bình thường. Hãy canh những khung giờ “vàng” này khi đăng tin bán nhà online để có thể gia tăng phần trăm hiệu quả và giúp tiến trình bán diễn ra nhanh chóng hơn nhé.

>>>> Xem thêm: Chọn mua đất nền quận 9 giá rẻ, vị trí đẹp

Recent Posts

Explore potential: Lease factory in Vietnam

Vietnam, with its prime geographical location and developed industrial investment situation, is becoming an attractive…

2 months ago

Vì sao nhà xưởng công nghiệp lại được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng?

Nhà xưởng công nghiệp đóng vai trò không thể thiếu trong nền kinh tế và…

2 months ago

Khám phá 3 điểm nổi bật của nhà kho xây sẵn GNP Nam Đình Vũ ở Hải Phòng

Trung tâm công nghiệp GNP Nam Đình Vũ được thực hiện bởi Gaw NP Industrial…

2 months ago

Phân biệt giữa mua xe Toyota cũ trả góp và xe Toyota mới trả góp

Nhu cầu trả góp xe hơi ngày càng tăng cao bởi sự tiện dụng mà…

4 months ago

Ưu đãi thuế Khu Công nghệ cao TPHCM: Tạo động lực phát triển cho các doanh nghiệp

Khu Công nghệ cao (KCNC) TPHCM là một trong ba khu công nghệ cao quốc…

4 months ago

Tiềm năng nào cho doanh nghiệp khi chọn đầu tư tại Tech Hub Thành phố Thủ Đức

Trong thời kỳ phát triển công nghệ nhanh chóng, việc đầu tư vào các trung…

4 months ago