Đi tìm loại sơn chống nóng an toàn và hiệu quả cho mái tôn nhà bạn

Nước ta nằm ở khu vực nhiệt đới gió mùa nóng ẩm quanh năm với mùa khô kéo dài. Thời tiết vì thế mà trở nên nóng bức và trở thành nỗi ám ảnh thường trực của không ít gia đình. Để tránh cái nóng, nhiều người đã tìm tới sơn chống nóng mái tôn như một cách để làm giảm nhiệt độ và điều hòa không khí cho ngôi nhà của mình.

Hiện trạng mà nhiều gia đình đang phải đối mặt hiện nay

Giữa thời tiết nắng như đổ lửa, nhiều gia đình chỉ còn cách sử dụng các thiết bị như: máy lạnh, quạt máy, điều hòa, … để giảm nhiệt cho ngôi nhà, tuy nhiên đó chỉ là sự ứng phó từ bên trong, cảm giác nóng bức và khó chịu vẫn cứ thế len lỏi qua từng ngóc ngách. Dưới cường độ ánh sáng quá cao, nhiều ngôi nhà cũng vì thế mà hấp thụ nhiệt lượng nhiều hơn, ban ngày thì nóng do môi trường bên ngoài tác động nhưng đến đêm lại hưởng thêm cái oi bức và tỏa nhiệt đến từ chính trong căn nhà của mình.

Một vài công dụng của sơn chống nóng mái tôn

Ngay từ tên gọi cũng đã cho thấy công dụng của loại sơn này, đó chính là chống nóng hiệu quả. Sơn chống nóng mái tôn được chế tạo theo các công thức đặc biệt, khi được phủ lên bề mặt vật liệu sẽ tạo ra một lớp màng bảo vệ vượt trội giúp phản xạ ánh sáng và ngăn cản sự tác động mạnh mẽ của nhiệt độ cao từ bên ngoài. Nhiệt độ giữa bên trong và bên ngoài ngôi nhà có sự chênh lệch rõ rệt có thể đạt khoảng từ 10 -25 độ, nhiệt độ bên ngoài càng cao thì biên độ nhiệt của hai khu vực có xu hướng ngày càng lớn.

Ngoài các công dụng liên quan đến chống nóng, loại sơn này có có khả năng kháng nước hiệu quả, chống bám bẩn và ngăn cản các quá trình oxy hóa các vật liệu kim loại. Một số loại sơn chống nóng cao cấp còn có thể hoạt động như một lớp cách âm, hạn chế âm thanh và giảm tiếng ồn.

>> Tìm hiểu thêm: Hiệu quả vượt trội của sơn chống nóng mái tôn cho ngôi nhà luôn mát

Mái tôn được phủ sơn chống nóng giúp phản xạ ánh sáng hiệu quả và hạ nhiệt cho không gian bên trong ngôi nhà

Sơn chống nóng KOVA CN-05 – giải pháp hiệu quả được nhiều người lựa chọn

Nổi bật trong các dòng sơn chống nóng hiện nay có thể kể đến như các dòng sơn của KOVA – thương hiệu sơn uy tín và chất lượng hàng đầu. Riêng đối với sơn chống nóng mái tôn, một cái tên cần phải được nói đến đó là KOVA CN-05 với khả năng chống nóng vượt trội.

Dòng sơn CN-05 của KOVA được sản xuất theo công thức đặc biệt, phù hợp với các bề mặt có diện tích lớn như mái tôn, ngoài ra cũng được dùng nhiều cho mái tole, tường, bê tông,… CN-05 mang đến tác động kép với khả năng phản xạ nhiệt lên đến 90%, hạn chế đáng kể nhiệt lượng hấp thụ trực tiếp, điều hòa nhiệt độ trong phòng hiệu quả với thông qua việc giảm nhiệt cho bề mặt vật liệu lên đến 25 độ.

Sơn chống nóng mái tôn KOVA CN-05 tạo ra một hàng rào bảo vệ mạnh mẽ cho mái tôn, hạn chế ảnh hưởng của nhiệt độ lên bề mặt vật liệu, giảm độ co giãn liên tục của vật liệu và giúp tăng tuổi thọ cho công trình. Ngoài tác dụng chống nóng, sơn CN-05 đạt nhiều hiệu quả vượt trội trong việc chống bám bẩn, chống rêu và kháng nước. Kết cấu đặc biệt của sơn CN-05 còn giúp đẩy nhanh quá trình thoát nhiệt ngay khi thời tiết dịu đi.

Sơn chống nóng KOVA CN-05 có thể giảm nhiệt độ bề mặt vật liệu lên đến 25 độ

Đôi nét về thương hiệu KOVA

KOVA là công ty chuyên về sản xuất sơn và là đơn vị tiên phong cho dòng sơn chống thấm tại Việt Nam. Trong suốt gần 30 năm hình thành và phát triển, KOVA là một trong những thương hiệu đi đầu trong ngành sơn, luôn nắm bắt những xu hướng mới nhất và ứng dụng những công nghệ tiên tiến nhất. Đặc biệt, KOVA còn ghi dấu ấn tượng với việc là công ty đầu tiên triển khai hiệu quả công nghệ nano từ vỏ trấu, đây cũng là tiền đề để KOVA sản xuất thêm nhiều dòng sơn độc đáo và tạo nên sự khác biệt trong thị trường sơn đầy biến động. Mỗi sản phẩm sơn KOVA đều được tạo ra với chất lượng tốt nhất và mang lại những giá trị thiết thực cho người sử dụng.

Sơn chống nóng KOVA với các dòng sản phẩm đa dạng đem lại nhiều công dụng và phù hợp với nhiều loại vật liệu khác nhau

Sơn chống nóng KOVA không chỉ đáp ứng tốt các nhu cầu về chất lượng mà còn góp phần nâng cao vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Nếu đang tìm kiếm một loại sơn chống nóng hiệu quả, an toàn và chi phí phải chăng thì KOVA hẳn là một lựa chọn mà bạn đáng để xem xét đấy.

>>> Xem thêm: Quy trình thi công sơn chống nóng KOVA CN-05 đơn giản, tiết kiệm

Share

Recent Posts

Explore potential: Lease factory in Vietnam

Vietnam, with its prime geographical location and developed industrial investment situation, is becoming an attractive…

2 months ago

Vì sao nhà xưởng công nghiệp lại được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng?

Nhà xưởng công nghiệp đóng vai trò không thể thiếu trong nền kinh tế và…

2 months ago

Khám phá 3 điểm nổi bật của nhà kho xây sẵn GNP Nam Đình Vũ ở Hải Phòng

Trung tâm công nghiệp GNP Nam Đình Vũ được thực hiện bởi Gaw NP Industrial…

2 months ago

Phân biệt giữa mua xe Toyota cũ trả góp và xe Toyota mới trả góp

Nhu cầu trả góp xe hơi ngày càng tăng cao bởi sự tiện dụng mà…

4 months ago

Ưu đãi thuế Khu Công nghệ cao TPHCM: Tạo động lực phát triển cho các doanh nghiệp

Khu Công nghệ cao (KCNC) TPHCM là một trong ba khu công nghệ cao quốc…

4 months ago

Tiềm năng nào cho doanh nghiệp khi chọn đầu tư tại Tech Hub Thành phố Thủ Đức

Trong thời kỳ phát triển công nghệ nhanh chóng, việc đầu tư vào các trung…

4 months ago