Điểm sáng tiềm năng của khu phức hợp văn phòng thương mại phía Đông Sài Gòn

Khám phá khả năng tăng trưởng và sự phát triển đáng kể trong tương lai của khu phức hợp văn phòng thương mại phía Đông Sài Gòn. Phải chăng là tiềm năng lớn giúp các doanh nghiệp phát triển dài hạn?

Khu phức hợp văn phòng thương mại là gì?

Là loại hình mới của bất động sản đa chức năng, kết hợp giữa không gian văn phòng và tiện ích thương mại trong cùng một khu vực. Phần lớn những dự án này đều cần một quy mô xây dựng rộng lớn để tạo ra một khu đa năng cung cấp nhiều tiện ích hỗ trợ.

Khu phức hợp văn phòng thương mại thường có các tòa nhà văn phòng chất lượng cao, với không gian linh hoạt, cung cấp tiện nghi hiện đại và hệ thống cơ sở hạ tầng chất lượng. Ngoài ra còn có các khu vực mua sắm, giải trí, trung tâm thể dục,…

Mục tiêu của các dự án có loại hình như vậy nhằm tạo một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thuận tiện và cung cấp những điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển. Ngoài ra khu phức hợp còn tạo ra giá trị gia tăng cộng đồng, hướng đến sự hiện đại và đóng góp vào sự phát triển kinh tế trong khu vực.

Khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon

Về khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon

Tọa lạc ở phía Đông Sài Gòn và nằm ngay cửa ngõ vào Khu Công Nghệ cao, OneHub Saigon được xây dựng với tôn chỉ tạo ra môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại cho các doanh nghiệp, tổ chức hoạt động bên trong nó.

Với tiêu chí hướng tới sự phát triển bền vững và chất lượng cao, OneHub Saigon được thiết kế theo tiêu chuẩn văn phòng hạng A. Dự án bao gồm các tòa nhà văn phòng chất lượng, với kiến trúc hiện đại và các ngoại khu cung cấp các dịch vụ hỗ trợ nhân viên nâng cao chất lượng đời sống. Cụ thể:

– Tòa nhà văn phòng: gồm 6 tòa nhà văn phòng đạt chất lượng hạng A với tổng diện tích sàn 160.000m2

– Trung tâm đào tạo: nhằm mục tiêu khuyến khích học tập, nghiên cứu giữa các doanh nghiệp

– Trung tâm dữ liệu 1Hub Data Center: là nơi lưu trữ và phát triển dữ liệu riêng cho từng doanh nghiệp

– Tháp văn phòng kết hợp lưu trú WOHO (work-office-home-office): hình thức mới giúp hỗ trợ người làm việc cải thiện chất lượng sinh hoạt. Hỗ trợ nhân viên sinh sống và làm việc tại công ty

– Khu thương mại đa chức năng: cung cấp các dịch vụ mua sắm, giải trí đến mọi đối tượng trong khu vực

– Công viên trung tâm: cung cấp khu vực ngoài trời rộng rãi nhằm phục vụ các hoạt động ngoại khóa cho doanh nghiệp

– Khu vực ăn uống/nhà hàng: hỗ trợ nhân viên có khu vực ăn uống tách biệt với văn phòng làm việc, bảo đảm chất lượng đời sống.

Sự hiện đại và tiện nghi của dự án OneHub Saigon

Tại sao nói khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon là điểm sáng tiềm năng cho các nhà đầu tư?

Vị trí địa lý thuận lợi

Như đã đề cập ở trên, OneHub Saigon nằm ngay tại cửa ngõ Khu Công nghệ cao, là địa điểm thu hút rất nhiều doanh nghiệp hoạt động. Điều này có tác động không nhỏ đến tiềm năng phát triển của dự án.

Ngoài ra, khu vực này sẽ có tuyến Metro đi qua, là điều vô cùng thuận lợi cho các nhân viên khi làm việc tại đây. Nhờ có tuyến Metro, mọi người khi làm việc tại OneHub Saigon sẽ có được phương tiện giao thông công cộng di chuyển tiện lợi và nhanh chóng.

Một điều đặc biệt lớn, kế bên khu phức hợp văn phòng thương mại phía Đông Sài Gòn là làng Đại học Quốc gia – nguồn cung cấp nhân lực dồi dào chất lượng cao cho đa ngành và đa lĩnh vực.

Sơ đồ vị trí địa lý OneHub Saigon kết nối với các tiềm năng khác

Tầm nhìn và tiềm năng phát triển

Tính đến hiện tại, lượng văn phòng cho thuê trong thành phố không còn nhiều và cũng không còn phù hợp với định hướng dài hạn ở một vài khía cạnh môi trường. Các công ty và dự án bất động sản đang có xu hướng mở rộng ra phía ngoài thành phố. Nếu đón đầu xu hướng, doanh nghiệp sẽ có được ưu thế khi chọn lựa cho mình được một văn phòng phù hợp nhất.

OneHub Saigon còn có các điểm nhấn nổi bật mà chưa có dự án nào thực hiện được chính là không gian xanh và tòa văn phòng kết hợp lưu trú. Với OneHub, việc phát triển chất lượng cuộc sống văn phòng cả về thể chất và tinh thần là điều ưu tiên hàng đầu.

Định hướng phát triển bền vững và thân thiện với môi trường là cách OneHub Saigon xây dựng các không gian văn phòng. dự án đặt nặng vào việc xây dựng một môi trường làm việc thoải mái, tiết kiệm năng lượng và có tác động tích cực đến cộng đồng xung quanh.

Kết

Với những tiện ích mới lạ, lợi thế lớn về vị trí địa lý và chi phí cạnh tranh. Trong tương lai, khu phức hợp văn phòng thương mại OneHub Saigon sẽ thổi gió mới và bùng nổ trong các dự án bất động sản văn phòng tại TP HCM.

Recent Posts

Explore potential: Lease factory in Vietnam

Vietnam, with its prime geographical location and developed industrial investment situation, is becoming an attractive…

2 months ago

Vì sao nhà xưởng công nghiệp lại được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng?

Nhà xưởng công nghiệp đóng vai trò không thể thiếu trong nền kinh tế và…

2 months ago

Khám phá 3 điểm nổi bật của nhà kho xây sẵn GNP Nam Đình Vũ ở Hải Phòng

Trung tâm công nghiệp GNP Nam Đình Vũ được thực hiện bởi Gaw NP Industrial…

2 months ago

Phân biệt giữa mua xe Toyota cũ trả góp và xe Toyota mới trả góp

Nhu cầu trả góp xe hơi ngày càng tăng cao bởi sự tiện dụng mà…

4 months ago

Ưu đãi thuế Khu Công nghệ cao TPHCM: Tạo động lực phát triển cho các doanh nghiệp

Khu Công nghệ cao (KCNC) TPHCM là một trong ba khu công nghệ cao quốc…

4 months ago

Tiềm năng nào cho doanh nghiệp khi chọn đầu tư tại Tech Hub Thành phố Thủ Đức

Trong thời kỳ phát triển công nghệ nhanh chóng, việc đầu tư vào các trung…

4 months ago