Hạnh phúc gia đình đến từ một…gian bếp mang tên Mobalpa

Trong cuộc sống của mỗi gia đình Việt, gian bếp ăn đóng vai trò quan trọng góp phần không nhỏ trong việc gìn giữ hạnh phúc gia đình. Đây là nơi chia sẻ những câu chuyện mà những thành viên đã trải qua trong một ngày làm việc, học tập căng thẳng và mệt mỏi. Chính vì vậy, trong lúc xây dựng tổ ấm của mình người ta thường chú trọng, cân nhắc làm sao để cho bếp ăn nhà mình đúng với vai trò của nó. Và cái tên Mobalpa là một trong những thương hiệu hàng đầu về tủ bếp đáp ứng đầy đủ những yêu cầu tối thiểu làm nên sự ấm cúng, hài hòa của một gian bếp ăn. Cùng xem xem trong bài viết này những yêu cầu tối thiểu đó là gì? hiểu rõ hơn về thương hiệu hàng đầu nước Pháp này nhé!

Những yêu cầu làm nên một không gian bếp hoàn hảo

Quầy bar

Nhiều gia đình hiện nay, rất chuộng việc đặt một quầy bar trong phòng bếp không những tăng tính thẩm mỹ mà còn là nơi để thư giãn.Không chiếm nhiều diện tích, quầy bar trong phòng bếp có thể là nơi dùng một bữa ăn nhanh, một buổi ăn sáng đơn giản không phải bày biện rườm rà. Về thiết kế, quầy bar nên đồng bộ với kiến trúc chủ đạo của căn nhà, thông thường thì phía trên nên đặt lắp khung kim loại để xếp ly, phần ở phía dưới quầy, có thể đặt thêm một kệ tủ nhỏ đựng rượu. Về tủ đựng rượu, có thể linh hoạt về chất liệu inox, kính,… Tùy theo sở thích của gia chủ mà lựa chọn, sắp xếp cho thuận tiện.

Bàn ăn

Việc lựa chọn một chiếc bàn ăn tưởng chừng như đơn giản, mọi người thường nghĩ rằng là gia đình có bấy nhiêu người thì chọn kích cỡ bàn và số ghế cho phù hợp. Trên thực tế, thì đúng là như vậy tuy nhiên để đảm bảo cho không gian bếp ăn được sang trọng, bạn nên chú ý một chút đến các vấn đề như diện tích không gian, kiến trúc của ngôi nhà. Bên cạnh đó, chất liệu của bàn ăn cũng quan trọng phải đảm bảo cho việc chùi rửa, lau dọn. Phổ biến nhất hiện nay, vẫn là bàn gỗ. Tùy theo nội chung của cả gian bếp và kiến trúc chung của cả ngôi nhà mà có thể linh động sắp xếp vị trí bàn ăn cho phù hợp.

Tủ bếp

Không phải là một kết cấu quá mới mẻ trong gian bếp, tuy nhiên thời gian gần đây tủ bếp nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng. Theo thời gian, tủ bếp có sự thay đổi lớn về mẫu mã. Trên thị trường, Mobalpa – một thương hiệu hàng đầu được tin dùng vì uy tín và chất lượng.

Mobalpa – thương hiệu bếp số 1 tại Pháp và là một trong những thương hiệu hàng đầu ở châu Âu, được biết đến trên toàn thế giới vì sự sang trọng và sáng tạo trong không gian bếp hoàn hảo. Qua hơn 100 năm phát triển, Mobalpa có hơn 350 cửa hàng tại gần 40 quốc gia trên toàn thế giới, sản xuất hơn 600.000 tủ bếp và bán hơn 60.000 bếp mỗi năm. Mỗi bếp được phát triển bởi các chuyên gia thiết kế không gian bếp theo nhu cầu, lối sống và yêu cầu của từng khách hàng để mang đến nhà bếp độc đáo và cao cấp cho từng không gian sống. Với hơn 368 mẫu, 34 kiểu với nhiều xu hướng khác nhau: truyền thống, cổ điển hoặc hiện đại được tư vấn bởi các chuyên gia nổi tiếng của châu Âu và phần mềm hiện đại bạn sẽ dễ dàng tìm thấy tủ bếp của riêng mình.

Về nguyên liệu, tủ bếp Mobalpa đa phần làm bằng gỗ tự nhiên, đạt chuẩn E1 Châu Âu và có tính kháng mùi tuyệt đối. Về yêu cầu kỹ thuật các vật liệu tủ bếp của thương hiệu này đều đạt tiêu chuẩn của Pháp như: 200,000 lần vận hành bản lề cửa (so với tiêu chuẩn 50,000 lần của Pháp), 60,000 lần vận hành ray kéo (so với tiêu chuẩn 50,000 lần), 25 năm bảo hành cho ray kéo (so với tiêu chuẩn 5 năm), mặt bếp chống thấm, ngăn tủ chống mùi, bản lề giảm chấn.

Trên đây là những thông tin gợi ý cho gian bếp của bạn và về sản phẩm tủ bếp Mobalpa, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn và gia đình của mình.

>> Xem thêm: Top 3 mẫu phòng tắm với phong cách ấn tượng từ Mobalpa

Recent Posts

Explore potential: Lease factory in Vietnam

Vietnam, with its prime geographical location and developed industrial investment situation, is becoming an attractive…

2 months ago

Vì sao nhà xưởng công nghiệp lại được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng?

Nhà xưởng công nghiệp đóng vai trò không thể thiếu trong nền kinh tế và…

2 months ago

Khám phá 3 điểm nổi bật của nhà kho xây sẵn GNP Nam Đình Vũ ở Hải Phòng

Trung tâm công nghiệp GNP Nam Đình Vũ được thực hiện bởi Gaw NP Industrial…

2 months ago

Phân biệt giữa mua xe Toyota cũ trả góp và xe Toyota mới trả góp

Nhu cầu trả góp xe hơi ngày càng tăng cao bởi sự tiện dụng mà…

4 months ago

Ưu đãi thuế Khu Công nghệ cao TPHCM: Tạo động lực phát triển cho các doanh nghiệp

Khu Công nghệ cao (KCNC) TPHCM là một trong ba khu công nghệ cao quốc…

4 months ago

Tiềm năng nào cho doanh nghiệp khi chọn đầu tư tại Tech Hub Thành phố Thủ Đức

Trong thời kỳ phát triển công nghệ nhanh chóng, việc đầu tư vào các trung…

4 months ago