Những tiêu chuẩn chất lượng đỉnh cao của tủ bếp Mobalpa

Chất lượng của những chiếc tủ bếp Mobalpa là điều mà không ai phủ nhận hay bàn cãi được. Để đạt được chất lượng ấy cùng sự tin cậy của giới chuyên môn lẫn người tiêu dùng, Mobalpa tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn đỉnh cao. Đó là những tiêu chuẩn gì và có giá trị đến mức nào? Hãy cùng bài viết làm rõ.

ISO 9001 và ISO 14001

ISO 9001 và ISO 14001 là các chứng nhận về chất lượng sản phẩm và độ an toàn với môi trường.

ISO 9001

ISO 9001 là cách gọi tắt của ISO 9001:2015 – phiên bản mới nhất của tiêu chuẩn ISO 9001, là một tiêu chuẩn về Hệ thống quản lý chất lượng do Tổ chức Tiêu chuẩn hóa quốc tế phát triển.

Các yêu cầu của ISO 9001 được sử dụng như một khuôn khổ cho một Hệ thống quản lý chất lượng.

ISO 14001

ISO 14001 là loại chứng chỉ chứng nhận một doanh nghiệp có trách nhiệm đối với môi trường, chứng minh những cố gắng của doanh nghiệp đó về việc làm giảm những ảnh hưởng đến môi trường và hướng tới phát triển bền vững.

ISO 14001 có thể được sử dụng bởi bất kỳ tổ chức nào cải thiện nguồn lực hiệu quả, giảm chất thải, cắt giảm chi phí, cải thiện và quản lý nguồn lực hiệu quả hơn.

ISO 14001 còn có giá trị hơn hẳn vì xuất phát hoàn toàn bằng việc tự nguyện.

Bên cạnh đạt được cả tiêu chuẩn ISO 9001 và ISO 14001, Mobalpa còn nhận được giải thưởng về Môi trường trong lĩnh vực “Quản Lý Môi Trường Phát Triển Bền Vững”.

WWF’s Forest and Trade Network

Mobalpa là thành viên của WWF’s Forest and Trade Network. GFTN liên kết với cộng đồng và chính phủ ở hơn 15 quốc gia, thúc đẩy hoạt động thương mại và lâm nghiệp có trách nhiệm. GFTN thành lập vào năm 1991 và là chương trình quản lý rừng lớn nhất và lâu dài nhất thế giới.

FCBA

Tất cả sản phẩm của Mobalpa được chứng nhận NF Ameublement, đáp ứng các tiêu chí chất lượng được ban hành và chi phối bởi FCBA (viện khoa học công nghệ Fôret Cellulose Bois – Ameublement)

Hay nói một cách khác, các sản phẩm của Mobalpa, dù là tủ bếp Mobalpa hay phòng tắm Mobalpa đều đạt được chứng chỉ PEFC và FSC.

Trong khi PEFC là chứng chỉ được cấp bởi Hội đồng Chương trình Xác nhận các Chương trình Chứng nhận Rừng, thì FSC lại được cấp bởi Hội đồng Quản lý Rừng. Cả hai tổ chức này đều là những tổ chức hướng tới việc bảo vệ môi trường và phát triển bền vững.

Một sản phẩm được gắn nhãn PEFC giúp người tiêu dùng xác định các sản phẩm từ rừng được quản lý bền vững. Trong khi đó,  một sản phẩm được nhán logo của FSC thì đồng nghĩa với việc đây là sản phẩm và tổ chức sở hữu sản phẩm ủng hộ chương trình quản lý rừng có trách nhiệm.

PEFC và FSC không chỉ chứng nhận giá trị chất lượng của sản phẩm mà còn thể hiện giá trị nhân văn, cũng như mục đích tối thượng về giá trị bền vững.

Xem chi tiết hơn trong bài viết Tủ bếp Mobalpa được làm từ gỗ chất lượng cao đạt chứng chỉ PEFC hoặc FSC.

Công nghệ I-prastic

Công nghệ I-prastic của thương hiệu Mobalpa được tặng giải thưởng Observeur design – Sáng tạo độc quyền trong việc ngăn chia và phân vùng sử dụng cho ngăn kéo. Công nghệ I-prastic tạo ra một hệ thống sáng tạo đơn giản, dễ điều chỉnh, linh hoạt và hiệu quả đồng thời với việc thay đổi vị trí để tối ưu hóa không gian lưu trữ.

Tất cả các tủ bếp Mobalpa đều được áp dụng công nghệ I-prastic. Không chỉ đem lại sự tiện nghi tối đa mà công nghệ này còn đem đến cho không gian bếp Mobalpa giá trị thẩm mỹ đình cao, với nhiều phong cách thiết kế: Hệ tủ bếp cao, Hệ thống cửa tủ bếp trượt, Hệ thống chia ngăn thông minh, Hệ tủ góc 360 độ, hay Thùng rác ẩn trong hệ tủ.

Mỗi sự lựa chọn đem đến cho gia chủ những giá trị khác nhau về mặt sử dụng, hay sự phối hợp với tổng hòa thiết kế của tủ bếp.

Kết

Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi sở hữu bất kỳ tủ bếp Mobalpa nào. Bởi những chiếc tủ bếp không chỉ cao cấp về mặt thẩm mỹ, về đẳng cấp, về thương hiệu mà còn ở chất lượng. Các tiêu chuẩn chất lượng mà Mobalpa sở hữu chính là minh chứng hùng hồn nhất.

Recent Posts

Explore potential: Lease factory in Vietnam

Vietnam, with its prime geographical location and developed industrial investment situation, is becoming an attractive…

2 months ago

Vì sao nhà xưởng công nghiệp lại được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng?

Nhà xưởng công nghiệp đóng vai trò không thể thiếu trong nền kinh tế và…

2 months ago

Khám phá 3 điểm nổi bật của nhà kho xây sẵn GNP Nam Đình Vũ ở Hải Phòng

Trung tâm công nghiệp GNP Nam Đình Vũ được thực hiện bởi Gaw NP Industrial…

2 months ago

Phân biệt giữa mua xe Toyota cũ trả góp và xe Toyota mới trả góp

Nhu cầu trả góp xe hơi ngày càng tăng cao bởi sự tiện dụng mà…

4 months ago

Ưu đãi thuế Khu Công nghệ cao TPHCM: Tạo động lực phát triển cho các doanh nghiệp

Khu Công nghệ cao (KCNC) TPHCM là một trong ba khu công nghệ cao quốc…

4 months ago

Tiềm năng nào cho doanh nghiệp khi chọn đầu tư tại Tech Hub Thành phố Thủ Đức

Trong thời kỳ phát triển công nghệ nhanh chóng, việc đầu tư vào các trung…

4 months ago