Thuê nhà nguyên căn huyện Nhà Bè với mức giá tốt nhất

Hiện nay, Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng phát triển mạnh, các doanh nghiệp mọc lên ngày càng nhiều. Tuy nhiên, đối với những người mới bắt đầu kinh doanh thì việc tìm được một văn phòng, căn hộ cho thuê phù hợp là rất khó khăn. Chính vì thế, bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn địa điểm cho thuê nhà nguyên căn huyện Nhà Bè uy tín, chất lượng và giá cả hợp lý nhất.

Tiềm năng phát triển huyên Nhà Bè – TPHCM

Huyện Nhà Bè thuộc khu Nam TP. Hồ Chí Minh, cách trung tâm thành phố 12km, nơi mang đậm đặc trưng sông nước Nam Bộ với tuyến sông lớn Soài Rạp và là nơi nằm trong chiến lược phát triển “hướng ra biển Đông” của Thành phố.

Đây không chỉ là một hấp lực đối với các nhà đầu tư, nhiều người dân từ các khu vực nội thành cũng chọn nơi này làm chốn an cư, là địa bàn kết nối trực tiếp với trung tâm Thành phố qua quận 7 có Khu đô thị kiểu mẫu hiện đại Phú Mỹ Hưng.

Hiện nay trên địa bàn huyện Nhà Bè đã và đang hình thành một số khu đô thị mới như khu đô thị Làng Đại học ABC, khu đô thị The Star Village, khu đô thị GS Metrocity, khu đô thị The Sun City Phước Kiển, khu đô thị Garden Park, khu đô thị Nam Sài Gòn Riverside, khu đô thị Phú Gia Cotex, khu đô thị Nhà Bè Dragon City…

Diện tích huyện Nhà Bè là 9.620 ha. Bao gồm 07 đơn vị hành chính trực thuộc, với 01 thị trấn và 06 xã.

Ngoài ra, các tuyến đường giao thông còn ít xảy ra ùn tắc, dễ dàng trong việc lưu thông đến các quận khác trong thành phố như quận 7, quận 1,…góp phần cho các doanh nghiệp cũng như các hộ gia đình dễ dàng đi lại, thuận tiện trong quá trình làm việc và sinh hoạt.

Mặt khác, dân cư ở huyện Nhà Bè khá đông với nhu cầu sống ngày càng cao, và tương lai sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của các doanh nghiệp. Chính vì điều này mà có rất nhiều các doanh nghiệp mong muốn có được một văn phòng công ty tại nơi đây để tiến hành kinh doanh.

Với tiềm năng phát triển như vậy, dù là công ty nhỏ hay lớn cũng đều nắm được những cơ hội tốt giúp cho doanh nghiệp phát triển một cách nhanh chóng và hiệu quả công việc cao nhất.

Cho thuê nhà nguyên căn mặt tiền Huỳnh Tấn Phát – Nhà Bè

  • Nhà có diện tích: 7x50m, 350m2, diện tích sử dụng 550m2
  • Nhà có thiết kế 1 trệt 2 lầu và bao gồm 8 phòng ngủ và 6 nhà vệ sinh, có căn nhà cấp 4 phía sau thoáng mát
  • Là căn hộ chính chủ, thuê vào ở ngay và giao dịch an toàn.
  • Giá thuê: 70 triệu/ 550m2

Mặt tiền Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè là một khu vực sầm uất, nơi tập trung đông dân cư, gần trường đại học ngân hàng, thích hợp cho việc kinh doanh, buôn bán mở công ty. Không những vậy, căn nhà ngay mặt tiền Huỳnh Tấn Phát, huyện Nhà Bè có vị trí thuận lợi, thuận tiện trong việc đi lại qua các tuyến đường Nguyễn Bình , Đào Tông Nguyên , Nguyễn Hữu Thọ ,Nguyễn Văn Linh và Quận 7, 8, 4, 1, 5.

Một trong những yếu tố làm nên vị trí đắc địa của căn nhà đó chính là các tiện ích xung quanh đầy đủ tiện nghi như trường học cấp 1,2,3 ,bệnh viện ,chợ, UBND,công an, trung tâm thể dục thể thao, chợ phú xuân , bách hóa xanh,…cùng với nhiều tiện ích khác, phù hợp cho việc sinh hoạt và kinh doanh.

PROPZY – ĐƠN VỊ HỖ TRỢ DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Propzy là công ty dịch vụ bất động sản, một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, khai thác và quản lý các tòa nhà, các căn hộ cho thuê và mua bán, mang lại giá trị tốt nhất cho khách hàng.

Hoạt động trên nền tảng công nghệ hiện đại, tổng hợp nguồn dữ liệu khổng lồ về thị trường mua và bán, cung cấp thông tin giá trị và hữu ích, liên tục cập nhật các phản hồi từ giao dịch mua và bán thực tế, là yếu tố quan trọng hàng đầu để đưa ra quyết định trong việc mua bán nhà.

Khi lựa chọn Propzy, bạn sẽ không cần lo lắng hay băn khoăn về giá cả cũng như chất lượng dịch vụ của các căn hộ nguyên căn, đặc biệt là thuê nhà nguyên căn huyện Nhà Bè . Ngoài ra, bạn sẽ được cung cấp đầy đủ thông tin về tiềm năng cũng như cơ hội của các căn hộ cho thuê một cách cụ thể và rõ ràng nhất.

Không những vậy, Propzy với bề dày kinh nghiệm và đội ngũ luật sư, chuyên gia tài chính chuyên nghiệp đi đầu trong các dịch vụ bất động sản, trong việc thẩm định giá mua bán hiện tại, cung cấp thông tin quy hoạch và đánh giá tiềm năng, cơ hội tăng giá trong tương lai, mua bán nhà trọn gói nhanh gọn, thực hiện toàn bộ thủ tục pháp lý cam kết an toàn. Hơn thế nữa, Propzy còn hỗ trợ tư vấn tài chính vay mua nhà, giải quyết các vướng mắc và hoàn thiện hồ sơ pháp lý.

Với những ưu điểm và sự phục vụ nhiệt tình như vậy, còn lý do gì mà bạn không lựa chọn Propzy để được hỗ trợ và tư vấn trong việc tìm kiếm, thuê nhà nguyên căn huyện Nhà Bè.

>>> Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập vào website ngay tại đây!

Recent Posts

Explore potential: Lease factory in Vietnam

Vietnam, with its prime geographical location and developed industrial investment situation, is becoming an attractive…

2 months ago

Vì sao nhà xưởng công nghiệp lại được nhiều doanh nghiệp ưa chuộng?

Nhà xưởng công nghiệp đóng vai trò không thể thiếu trong nền kinh tế và…

2 months ago

Khám phá 3 điểm nổi bật của nhà kho xây sẵn GNP Nam Đình Vũ ở Hải Phòng

Trung tâm công nghiệp GNP Nam Đình Vũ được thực hiện bởi Gaw NP Industrial…

2 months ago

Phân biệt giữa mua xe Toyota cũ trả góp và xe Toyota mới trả góp

Nhu cầu trả góp xe hơi ngày càng tăng cao bởi sự tiện dụng mà…

4 months ago

Ưu đãi thuế Khu Công nghệ cao TPHCM: Tạo động lực phát triển cho các doanh nghiệp

Khu Công nghệ cao (KCNC) TPHCM là một trong ba khu công nghệ cao quốc…

4 months ago

Tiềm năng nào cho doanh nghiệp khi chọn đầu tư tại Tech Hub Thành phố Thủ Đức

Trong thời kỳ phát triển công nghệ nhanh chóng, việc đầu tư vào các trung…

4 months ago